Alfa mašurinn og smišjan

žegar ég byrjaši aš vinna į trésmķšaverkstęši fyrir svona eins og einum sjįlfręšisaldri sķšan var žaš karlastarf aš vera smišur. Menn blótušu hįtt og myndarlega, slógust į vinnustašafyllerķunum og rifust ķ kaffitķmum. Klįmdagatöl voru talin meš klassķskri list, wiskķ var fęšubótaefni og bjór var sjöundi fęšuflokkurinn. Menn létu žaš lķtiš sem ekkert fara ķ taugarnar į sér žó aš ekki fyndist hreinn bolli ķ fyrirtękinu eša aš borštuskan vęri farin aš mygla lķtillega, hinsvegar skapašist allsherjar neyšarįstand ef bjórsjóšurinn tęmdist. Žetta var jś karlavinnustašur , Grettir Įsmundarson, Morgan Kane og Humphrey Bogart réšu žar rķkjum og gįfu mönnum einn į snśšinn ef žeir ętlušu aš fara aš vera meš eitthvaš kellingavęl. Žaš žótti žvķ alltaf góšur brandari aš rįša konu ķ vinnu, Kvennsmišur ( hér eftir smišja) var ķ besta falli talin žokkalegur föndrari, nżtileg ķ smķšanįm ķ grunnskólum eša dśllerķi į elliheimilum. Žessar nokkru hugušu smišjur sem hęttu sér inn į žessi grautmyglušu yfirrįšasvęši svita, skeggs og andfżlu fengu žvķ heldur betur aš kynnast kvikindisskap Alfa mannsins, mannsins frį  Saurbę ķ Neanderdal. Žaš žótti feikisnišugt aš byrja į aš senda smišjuna į kaffistofuna til aš žrķfa, nęst var hśn bešin um aš stinga śt śr haughśsinu. Ef viškomandi smišja var ósįtt viš žennan hluta starfsins og vildi meina aš menntun sķn ķ trésmķši gęti nżst betur, svona fyrst hśn vęri nś stödd į trésmķšaverkstęši voru fundin svo svķnslega erfiš verkefni handa henni aš vinna aš Alfa manninum hefši aldrei dottiš ķ hug aš vinna žau einn, eins og aš smķša blżžungar eldvarnarhuršir eša saga nišur 200 kg haršvišarblokkir. Žegar aš smišjan gat sķšan ekki unniš žessi svķnslega erfišu störf ein og yfirgefin var henni vinsamlegast bent į aš hśn vęri bara kona, klósettiš žrifi sig ekki sjįlft.

 art_60274_chicks1

                                                           

 

 

 

                             

                                 Sķšan eru lišin 18 įr.

 

 

 

 

 Ķ dag vinn ég enn į trésmķšaverkstęši. Žaš hanga engar berar stelpu į veggjunum, viskķiš hefur vikiš fyrir gręnu te, bjórinn fyrir sykurskertum eplasvala. Į vinnustašafyllerķunum fara allir į trśnó, og kaffitķmarnir eru aš stórum hluta ętlašir til umręšu um andleg mįlefni og augnhįraplokkun. Ofan į örbylgjuofninum liggur ekki lengur mygluš borštuska heldur spjald af getnašarvarnarpillum og klósettašstašan er skķnandi hrein, meš lķtilli hillu fyrir tśrtappa. Į verkstęšinu vinnum viš 2 karlmenn og 4 kvenmenn. Nei žetta er ekki grķn. Ég er farin aš vita allt um brjóstagjafir, rakakrem og skįlastęršir į brjóstahöldurum. Gott ef žaš er ekki bśiš aš skrį mig ķ handprjónasambandiš. En ekki er ég žó aš kvarta neitt yfir žessari breytingu, mér finnst hśn alveg hreint frįbęr. Svona fyrir utan aš nś sé ég um žrifin į kaffistofunni.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Ósk Arnardóttir

Svon er žetta bara...Viš erum aš yfirtaka heiminn. Svo kemuršu heim og ert žar ķ minnihluta lķka

Sigrśn Ósk Arnardóttir, 23.2.2008 kl. 00:07

2 Smįmynd: Sigrśn Ósk Arnardóttir

Gleymdi einu, fyrst žś ert svona fróšur um skįlastęršir, feršu kannski bara aš versla į mig nęrföt....

Sigrśn Ósk Arnardóttir, 23.2.2008 kl. 00:08

3 Smįmynd: Bjarni Magnśsson

Ég treysti mér kannski ekki alveg ķ žaš,  nema aš ég taki kannski af žér gifsafsteypu til aš taka meš mér ķ bśšarrįp

Bjarni Magnśsson, 23.2.2008 kl. 00:37

4 Smįmynd: Įsa Hildur Gušjónsdóttir

śff erfitt lķf hjį žér kvennagulliš žitt

hilla undir tśrtappa.....

getnašarvarnarpillur į örbylgjuofninum......

viss um aš eldhśsiš er tandurhreint

Įsa Hildur Gušjónsdóttir, 23.2.2008 kl. 01:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband